Sunday, May 27, 2012

แนะนำการทาน CLEAN และน้ำเอ็นไซม์ และอาการป่วยหลัง Pre-Detox


สวัสดีครับ คุนบีม สบายดีนะครับ^^ ผมได้รับ CLEAN และ เอ็นไซม์ แล้วนะครับ แต่ยังไม่ทราบวิธีการกิน โดยปกติผมเป็นคนขับถ่ายง่ายโดยปกติอยู่แล้ว ตื่นปุ๊บถ่ายปั๊บเวลาเดิม

คำถาม

1.ควรกิน  CLEAN  ครั้งละ 2 เม็ดก่อนนอน ตามที่แนะนำได้เลยใช่ไหม

2.ควรกินเอ็นไซม์ตอนไหน หลังจากที่กิน CLEAN หมดกระปุกแล้วรึป่าว (สิ้นสุดการPre-dtox~1 เดือน) หรือควรกินควบคู่กันไป?

หลังจากที่ผมทำการ pre dtox มาได้จะครบ 1เดือนแล้ว ว่าด้วยการควบคุมอาหาร การนอน การดื่มน้ำ การออกกำลังกาย รวมถึงอารมณ์ และดื่มน้ำย่านางด้วย ผมรู้สึกร่างกายผมอ่อนแอลงมาก น้าหนักลดไป 4 โล ตอนนี้มีไข้เข้าแทรก ไอเจ็บคอ เสมหะเริ่มอักเสบเขียว

คำถาม ผมควรจะไปหาหมอไหมครับ ผมไม่อยากกินยาแก้อักเสบอีก แต่ก็ไอหนักเหลือเกิน

ส่วนสิวก็ลดลงบ้าง สิวไตเป็นก้อน และสิวหัวหนองฐานบวมใหญ่สีแดง ไม่ค่อยมีแล้ว แต่จะมีแต่สิว หนองหัวบาง แตกง่ายคล้ายอิสุกอิไส ที่ยังคงมีอยู่ บริเวณกรามและคาง มีมันออกมาเป็นลิ่มๆ คล้ายหัวสิวตามรูขุมขน ซึ่งผมไม่ค่อยเป็นสิวประเภทนี้เลย ส่วนอาการ sebderm ดีขึ้นมากครับ ตั้งแต่ได้รับ มาร์กสาหร่ายและ alo

คำถาม 
สิวที่บอก มันคือสิวอะไรครับ?

=================================

1.ควรกิน CLEAN ครั้งละ 2 เม็ดก่อนนอน ตามที่แนะนำได้เลยใช่ไหม?

ตอบ ค่ะ ครั้งแรกแนะนำ 2 แคปซูลค่ะ แล้วรอดูผลค่ะ ว่าวันถัดมาเราขับถ่ายเป็นอย่างไรนะคะ

2.ควรกินเอ็นไซม์ตอนไหน หลังจากที่กิน CLEAN หมดกระปุกแล้วรึป่าว (สิ้นสุดการPre-dtox~1 เดือน) หรือควรกินควบคู่กันไป?

ตอบ ทดลองทานสลับกันก็ได้นะคะ คือ ทาน Dtox 1 สัปดาห์ สัปดาห์ถัดไปก็ทานน้ำเอ็นไซม์ ถ้าทิ้งไว้นาน รสชาติจะเปรี้ยวซ่ามากขึ้น ผู้จำหน่ายเขาให้ผสมเจือจางกับน้ำเปล่าอีกทีค่ะ ให้มันเปรี้ยวพอดี ๆ แต่ปริมาณจุลินทรีย์จะเข้มข้นขึ้นด้วยน่ะค่ะ

การทานน้ำเอ็นไซม์ก็ก่อนนอนครั้งนึง และหลังตื่นนอนครั้งนึงค่ะ

3.ผมควรจะไปหาหมอไหมครับ ผมไม่อยากกินยาแก้อักเสบอีก แต่ก็ไอหนักเหลือเกิน?

ตอบ ก่อนหน้านี้เคยไม่สบายหนักรึเปล่าคะ เพราะบีมก็พึ่งจะเคยได้ยินว่าหลัง pre-detox มีเคสที่เป็นแบบนี้นะคะ จะมีก็ของน้องนุชาที่ตอนดูแลตัวเองและทานยาต้มขับพิษเขาจะเริ่มมีอาการไอแรงขึ้น และช่วงนั้นสิวขับพิษออกมาแบบบวมแดงค่ะ ยังไงลองคุยกับเขาที่ http://www.facebook.com/HappyAcne ได้นะคะ นุชาเป็นเคสที่หนักก่อนเบาค่ะ บีมยังช่วยลุ้นเลยว่าเขาจะเข้มแข็งผ่านไปได้ไหม ซึ่งน้องเขาพลังใจเยอะมากค่ะ ใช้แต่สมุนไพร อาหาร กับเวชสำอางเท่านั้น และดูแลปัจจัยอื่นๆ ด้วยค่ะ จนตอนนี้หายละค่ะ เหลือแต่รอย สุขภาพดีขึ้น ผิวใสขึ้นมาก ๆ ค่ะ บีมเห็นว่าน่าจะเป็นเคสเดียวกัน เลยอยากให้ลองคุยกับเขาดูค่ะ เผื่อจะได้แนวทางและมีกำลังใจค่ะ

เรื่องของน้ำหนักลดเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเผชิญค่ะ เพราะร่างกายทำการกำจัดไขมันและเซลล์เก่าทิ้งไป ถ้าได้อ่านหนังสือ "เ็ข็มทิศสุขภาพ http://www.se-ed.com/eshop/Products/Detail.aspx?No=9786169021940" จะเข้าใจค่ะว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้นค่ะ

แต่ถ้าเป็นมาก ๆ จนทนไม่ไหวจริง ๆ แก้ด้วยตัวเองไม่ได้แ้ล้ว แนะนำให้ลองไปพบแพทย์แผนไทยหรือแผนจีน หรือแผนทางเลือกที่เขาเน้นแนวทางดูแลสุขภาพด้วยตัวเองค่ะ

4. เรื่องของสิวนั้น ส่งรูปมาให้บีมที่ info.marrybeam@gmail.com นะคะ เพราะบรรยายแบบนี้บีมจะไม่ค่อยเห็นภาพค่ะ ระบุชื่อที่ใช้ในเฟส และแจ้งด้วยว่าเป็นเคสที่บีมให้ส่งรูปมานะคะ ^^

0 comments:

Post a Comment

ถามคำถามหรือฝากคอมเม้นต์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ